Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Nhà mẫu căn hộ era town

slie ảnh 

ảnh nhà mẫu căn hộ era town
ẢNH NHÀ MẪU
The Era Town là một dự án tuyệt đẹp với 3 mặt giáp sông, mang đến một không gian sống trong lành, mát mẻ. Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa, Chủ đầu tư còn chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế. Tổng thể của dự án được bố trí các công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, và hệ thống đường đi dạo … cảnh quan trải dài bên sông tạo điều kiện cho cư dân sinh sống tại đây có một môi trường sống sạch và trong lành. Bờ kè dài 1,3km bao bọc  dự án đã được Chủ đầu tư hoàn thành đưa vào sử dụng.
căn hộ era đức khải giá rẻ
ẢNH NHÀ MẪU
Nhà mẫu dự án đã được khai trương vào ngày 18/09/2012 với 6 căn hộ mẫu được thiết kế theo đúng như thực tế giúp khách hàng nhìn thấy được căn hộ tương lai của mình. Mỗi căn hộ được thiết kế hợp lý đảm bảo cho sự thông thoáng tự nhiên và ánh sáng tối ưu. Các căn hộ đều có tầm nhìn ra hướng sông và khu công viên nội bộ. Sự phối hợp không gian giữa các phòng khách, bếp và phòng ăn tạo nên 1 không gian mở, thoáng và rộng rãi.
nhà mẫu căn hộ era town
ảnh nhà mẫu
Căn hộ với các diện tích: từ hơn 52-320m2, có nhiều hướng khác nhau, từ 1 đến 4 phòng ngủ, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Để cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế của The Era Town, khách hàng có thể thăm quan nhà mẫu của dự án với các căn hộ từ 66.97m2 đến 161.14m2.

Đầu tiên, khi bước vào nhà mẫu là căn hộ D diện tích 161.14m2 với 3 phòng ngủ thông thoáng, sáng sủa. Bước vào phòng khách là một giếng trời thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên, tách riêng phòng khách và phòng ăn phù hợp với những gia đình thích sự kín đáo. Căn hộ còn được thiết kế thêm 1 phòng giúp việc và 1 nhà kho. Trên thực tế, đây là căn góc với 2 view thông thoáng hướng về sông.
căn hộ quận 7 giá rẻ

Vào trong nữa là căn hộ C diện tích 97.46 m2 với 3 phòng ngủ; và căn hộ A 85.06m2, B 90.34m2, M 66.97m2 với 2 phòng ngủ phù hợp với những gia đình trẻ. Tiếp theo là căn hộ loại F 160.86m2. Căn hộ này thông thoáng với 3 phòng ngủ. Khác với căn hộ D, căn hộ F có phòng khách rộng và ấm cúng, sum vầy bên cạnh phòng ăn.

Yếu tố chất lượng luôn được Chủ đầu tư đặt lên hàng đầu, tại The Era Town, khách hàng có thể biết rõ chi tiết vật liệu được sử dụng trong căn hộ của mình. Đặc biệt, tại nhà mẫu dự án có trưng bày toàn bộ những chi tiết vật liệu được sử dụng trong căn hộ, từ những tiểu tiết nhỏ như đường dây điện đến những chi tiết lớn như mặt bếp, bồn tắm,…
căn hộ era town  đức khải nhà mẫu

Nội thất tinh tế và nét quyến rũ độc đáo của The Era Town tạo nên sự sang trọng thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia đình bạn. Căn hộ The Era Town là nơi lưu giữ, trân trọng những phút giây riêng tư, thiêng liêng, lãng mạn và hạnh phúc ngập tràn của gia đình.



Hãy đến và cảm nhận !
Nhà mẫu dự án The Era Town
Đường 15 B nối Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM.
era town

1 nhận xét:

Unknown nói...

căn hộ giá rẻ