Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tuyến đường huyết mạch kết nối dự án và nâng tầm dự án.

Đường 15B – Kết nối khu dân cư Kỷ Nguyên The Era Town và khu đô thị Phú Mỹ Hưng đang dần hiện ra sẽ nâng tầm dự án.

khả năng sinh lời cao khi tuyến đường kết nối xong
Nâng tầm giá trị
  Sau nhiều lần thay đổi điều chỉnh và kéo dài tiến độ thi công dự án xây dựng đường 15B nối Nguyễn Lương Bằng (đoạn từ Phạm Hữu Lầu đến đường Hoàng Quốc Việt), mới đây Ban quản lý

dự án đầu tư xây dựng công trình Q7 (UBND Q7, Tp.HCM) đã chính thức công bố công tác giải phóng mặt bằng đã hoàn thành gần 90% – đây cũng chính là nguyên nhân gây chậm tiến độ của dự án.
- Dự kiến đến ngày 30/4/2014 sẽ hoàn thành công tác này. Song song đó, Ban quản lý dự án cũng đã hoàn tất công tác mở thầu cho các đơn vị thi công và hiện nay đang trong quá trình chấm thầu.

đường 15 B
Nhìn từ era town
đường 15 B
ảnh thực tế
- Thấu hiểu những bức xúc và sự mong chờ của người dân trong khu vực  nên mục tiêu cao nhất được Ban quản lý dự án đặt ra là khởi công đường 15B trong tháng 5/2014 và tiến độ thi công là 12 tháng.
- Bên cạnh những chuyển biến tích cực từ phía chính quyền, Chủ đầu tư dự án The Era Town cũng đang khẩn trương bàn giao hàng loạt các căn hộ (gần 1.400 căn) cho Khách hàng. Các động thái này một lần nữa khẳng định tầm nhìn chiến lược của Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đức Khải - cũng như sự lựa chọn thông thái của các nhà đầu tư trong việc tìm một chốn an cư – lạc nghiệp. 

- Là đơn vị phát triển địa ốc với quy mô lớn dọc theo tuyến đường 15B, Công ty Cổ phần Đức Khải cam kết nỗ lực hợp tác để tuyến đường này nhanh chóng bàn giao đưa vào sử dụng, gia tăng hơn nữa giá trị đầu tư của Khách hàng. 

0 nhận xét: